Vương Bảo điều trị bệnh tuyến tiền liệt

Vương Bảo là TPCN có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tiền liệt tuyến, tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Các bài viết chi tiết được chia sẻ trên Soha

Giải mã bí mật Náng hoa trắng với bệnh phì đại tiền liệt tuyến

Từ lâu, trong y khoa cổ truyền, náng hoa trắng được mệnh danh là "khắc tinh" của căn bệnh to ra TLT. Lúc này, vai trò của náng hoa trắng đã được khoa học hiện đại minh chứng cùng ngày càng phát huy hiệu quả trong việc điều trị cùng hỗ trợ chữa bệnh bệnh phiền toái này.

Giải mã bí mật Náng hoa trắng với bệnh tăng kích cỡ tiền liệt tuyến

Náng hoa trắng hay còn có tên gọi khác là Náng, Đại tướng quân hoa trắng (Crinum asiaticum L.) là loài cây mọc phổ biến từ Bắc vào Nam. Đây là 1 loại cây dễ trồng, hoa màu trắng, thực tình thơm với có thể dùng tất cả những bộ phận của cây để làm thuốc.

Đáng lưu ý trong các năm gần đây, có hàng loạt những nghiên cứu trong với ngoài nước về tác dụng chữa trị phì đại tiền liệt tuyến từ cây Náng hoa trắng cùng cho kết quả thực tình khả quan.

Giải mã vì sao Náng hoa trắng là khắc tinh của bệnh phì đại tuyến tiền liệt - Ảnh 1.

Là loại cây dễ trồng và quen thuộc trong vườn nhà dù thế ít ai biết náng hoa trắng được mệnh danh là khắc tinh của căn bệnh to ra tiền liệt tuyến.

Trên thế giới, các nghiên cứu của những nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc đã tìm ra ba hoạt chất kháng u trong Náng hoa trắng là criasiaticidin, pratorimin cùng lycorin.

Tại VN, đề tài "Nghiên cứu cây Náng hoa trắng làm thuốc chữa trị tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt" của Viện Dược Liệu được thực hiện từ năm 2001 đến 2008 cũng đã chỉ ra Náng hoa trắng có hàm lượng Lycorin cao. Đây chính là hoạt chất chính giúp ức chế tế bào u hiệu quả. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra kết luận: Náng hoa trắng có tác dụng làm giảm to ra lành tính trên tiền liệt tuyến lên tới 35,4%. Đây là 1 kết quả khá là đáng mừng trong việc chữa trị bệnh tăng sinh lành tính TTL ở nam giới trung cùng cao niên.

Ứng dụng Náng hoa trắng trong việc giúp đỡ chữa bệnh to ra TLT

Giải mã vì sao Náng hoa trắng là khắc tinh của bệnh phì đại tuyến tiền liệt - Ảnh 2.

Náng hoa trắng cùng những thảo dược Hải trung kim, Sài hồ nam cùng Rau tàu bay hiệp đồng công năng mang đến hiệu quả vượt trội trong giúp đỡ chữa bệnh to ra tuyến tiền liệt.

bây giờ, Náng hoa trắng đã được ứng dụng trong Vương bảo. Đây là sản phẩm được gia tăng từ đề tài "Nghiên cứu cây Náng hoa trắng làm thuốc chữa bệnh u lành tính tuyến tiền liệt" nên có độ tin cậy cao. TPBVSK Vương Bảo giúp tương trợ giảm kích thước cùng giảm thiểu sự tăng lên của phì đại tuyến tiền liệt. Không chỉ vậy, Vương Bảo còn có thêm thành phần Hải trung kim, Sài hồ nam với Rau tàu bay giúp thông đi vệ sinh nhẹ, giúp giảm các rối rắm đái ở người bệnh phì đại tuyến tiền liệt như tiểu đêm, tè buốt, đi vệ sinh nhẹ không hết, đi tiểu nhiều lần ở nam giới… và điều tuyệt vời là bệnh nhân có lẽ cảm thấy rõ rệt vai trò của sản phẩm ngay trong tuần đầu tiên sử dụng!

Để khẳng định hiệu quả của sản phẩm cũng như tránh lãng phí cho khách hàng, Vương Bảo cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không giảm kích cỡ tiền liệt tuyến sau ba tháng sử dụng. Chi tiết đăng ký liên hệ 1800.1258.

Vương Bảo hiện có bán tại những Hiệu thuốc lớn trên Toàn quốc. Để tìm mua vui lòng xem danh sách Nhà thuốc 

Giải mã vì sao Náng hoa trắng là khắc tinh của bệnh phì đại tuyến tiền liệt - Ảnh 3.

Vương Bảo dùng cho giới nam đã được chẩn đoán tăng sinh lành tính tiền tuyến tiền liệt, hay là sử dụng để tương trợ sau mổ.